Thương Hiệu Trên Facebook
Xây Dựng Thương Hiệu Trên Facebook
Facebook là mạng xã hội rất đông đảo người dùng, là môi trường giao lưu, kết bạn, học hỏi kinh nghiệm phương pháp kinh doanh của người khác một cách lành mạnh nhất. Nhưng để có phương pháp kinh doanh tốt trên facebook chúng ta phải tạo ra mối quan hệ thật là rộng, chúng ta phải có nhiều người Follow chúng ta,phải có sự tin cậy của người khác thì công việc chúng ta làm mới thật là bền vững trên mạng xã hội facebook được.
Ngày nay, hầu hết chúng ta đều có một hoặc nhiều tài khoản trên mạng xã hội Facebook, mỗi người sử dụng mạng xã hội với một mục đích khác nhau. Cũng chính bởi vậy, việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook là vô cùng quan trọng, ai xây dựng được thương hiệu cá nhân tốt, người đó sẽ nắm ưu thế thành công.
![]() |
Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook
Các phương pháp cơ bản để đáp ứng nhu cầu xây dựng thương hiệu trên facebook
Đầu tiên: Nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook.Thương hiệu cá nhân sẽ quyết định thành bại của một người. Vì vậy đầu tư vào việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook vô cùng quan trọng trong kỷ nguyên phát triển của mạng xã hội và Internet.
Thứ hai: Nên đổi ngay ảnh bìa chuyên nghiệp và hình đại diện xinh đẹp, bắt mắt và là ảnh chính chủ. Để tên chính chủ để tạo độ tin cậy cao
Thứ ba: Nếu muốn xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook chúng ta nên thay đổi cách nói chuyện thật lịch sự, nhã nhặn, tôn trọng khách hàng và nhất định phải viết tiếng Việt có dấu; viết rõ ràng, không viết sai chính tả.
Thứ tư: Không nên bán quá nhiều loại hàng hóa khác nhau trên cùng một trangfacebook. Đừng tự biến nó thành nồi lẩu thập cẩm, một cửa hàng bách hóa tổng hợp khiến khách hàng bị choáng ngợp và nghi ngờ về tính chuyên nghiệp của bạn
Thứ năm: Đăng bài vào khung giờ vàng. Giờ vàng là khung giờ có nhiều khách hàng của bạn sử dụng Facebook nhất.
Sáng: 7h30h-8h30: đăng những câu truyền động lực để tích cực trong ngày mới
Trưa: 11h-1h: đăng nội dung hài, vui vẻ
Chiều: 3h.30-6h: đăng về gia đình, ăn uống
Tối: 20h-23h: giờ bán hàng, hãy đăng những nội dung thậr hay nhé
Liên tục học hỏi và tích lũy kinh nghiệm để tìm ra khung giờ vàng riêng của bạn.
Thường xuyên tương tác với mọi người, tăng lượng tiếp cận giữa trên Facebook. Tuyệt đối đừng chỉ “like” không rồi ngồi chờ. Vì nút like không thể hiện cảm cúc thật, và nó cũng không được facebook đánh giá điểm tương tác. Muốn người khác tương tác với mình thì mình phải tương tác với họ trước.
Thứ sáu: Tích cực bài đăng hàng ngày, cụ thể:
70% bài viết tích cực có giá trị
20% giới thiệu review về sản phẩm của bạn
10% thông tin cá nhân
Luôn có nhiều bài viết thể hiện quan điểm cá nhân chứ không nên chỉ sao chép bài người khác.
Thứ bảy: Làm mới danh sách bạn bè liên tục, loại bỏ những người không tương tác. Kết bạn với những người tích cực hoặc đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn.
Trang cá nhân Facebook của bạn không đơn thuần chỉ là nơi giúp bạn thỏa mãn giải trí, giờ đây Facebook còn là shop kinh doanh vẽ nên màu tình yêu cuộc sống xinh đẹp chứ ko phải là cái thùng rác xả cảm xúc, vì vậy nên nói không với chia sẻ buồn phiền! Hãy là người lạc quan, vui vẻ, đầy nhiệt huyết, có vậy bạn mới trở thành người truyền cảm hứng tố chất của người lãnh đạo!
Không ngừng học hỏi, sáng tạo xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook hiệu quả, khi đó công việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên thuận lợi.
|
Bạn sẽ học được gí từ việc xây dựng quảng cáo thương hiệu:
facebook-marketing-a-z
Thế mạnh của Facebook Marketing so với các công cụ khác:
Số lượng người dùng khổng lồ
Chi phí triển khai thấp
Viral thông tin cực nhanh
Tương tác thời gian thực nhanh
Và nếu bạn là:
Tương tác thời gian thực nhanh
Chủ doanh nghiệp muốn phát triển kinh doanh và thương hiệu
Trưởng phòng Marketing muốn phát triển thương hiệu
Chuyên viên digital marketing muốn sử dụng Facebook
Bất kể là ai nhưng có đam mê với Facebook và Digital Marketing
|
một bài viết rất có ích https://www.hyundaivietthanh.vn/
Trả lờiXóa